Về chúng tôi

Thiết kế quán cafe

Chúng tôi là Cty TNHH TM DV SX 3d PHÁ CÁCH hay tên thường gọi là Nội Thất Phá Cách. Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2014 cho đến nay...

Chúng tôi là Cty TNHH TM DV SX 3d PHÁ CÁCH hay tên thường gọi là Nội Thất Phá Cách. Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2014 cho đến nay.




Các lĩnh vực hoạt động chính của chúng tôi là:

  • Thiết kế nội thất Nhà hàng
  • Thiết kế nội thất Quán ăn nhanh
  • Thiết kế nội thất Quán cafe
  • Thiết kế nội thất Quán trà sữa
  • Thiết kế nội thất Văn phòng, shop 
  • Thiết kế nội thất Căn hộ chung cư
  • Thiết kế nội thất Nhà phố, biệt thự
Với những dự án đã triển khai chúng tôi tự hào là công ty thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ và uy tín nhất hiện nay trên thị trường.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn về thiết kế và thi công quán trà sữa, quán cafe, nhà hàng,… một cách chi tiết, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Trụ sở: Công ty TNHH TM DV SX 3d PHÁ CÁCH
Hotline: 0906 009 757  
Email: 3dphacach@gmail.com
Hãy để Nội Thất Phá Cách hỗ trợ bạn một không gian kinh doanh tốt nhất!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment