Phát tài, phát lộc nhờ thiết kế quán trà sữa đẹp hợp phong thủy

Thiết kế quán cafe

Yếu tố phong thủy không chỉ được ứng dụng trong những ngôi nhà ở mà còn ở rất nhiều không gian khác như  thiết kế quán trà sữa đẹp  hoặc th...

Yếu tố phong thủy không chỉ được ứng dụng trong những ngôi nhà ở mà còn ở rất nhiều không gian khác như thiết kế quán trà sữa đẹp hoặc thiết kế quán cafe.

Trong thiết kếnói chung và thiết kế quán trà sữa đẹp nói riêng rất nhiều người coi trọng yếu tố phong thủy bởi nó mang tới sự may mắn, phát triển và thành công trong hoạt động kinh doanh của quán.
Thiết kế quán trà sữa đẹp
Thiết kế quán trà sữa đẹp

Theo đó, một quán trà sữa có phong thủy tốt nhất sẽ phải đảm bảo những yếu tố cơ bản sau:

Vị trí đắc địa khi thiết kế quán trà sữa đẹp

Vị trí quán trà sữa phải có phong thủy tốt nhất

Vị trí quán trà sữa phải có phong thủy tốt nhất


Vị trí, địa điểm thiết kế quán trà sữa đẹp luôn có vai trò quan trọng. Không chỉ đơn thuần là nó phù hợp với tiềm lực đầu tư tài chính của bạn mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp sự phát triển và tài lộc của quán. Trước khi thiết kế quán trà sữa đẹp, vị trí của quán luôn được cân nhắc kĩ lưỡng. Trong đó, sẽ chú trọng tới thế “tọa sơn nghênh thủy”. Trong quá trình thi công quán trà sữa, phần mặt tiền luôn phải nằm ở mặt đường lớn còn phía sau quán phải có điểm tựa vững chắc có thể là nhà cao tầng phía sau hoặc những hòn non bộ tự tạo.

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán trà sữa

Nội thất quán trà sữa thiết kế ấn tượng

Nội thất quán trà sữa thiết kế ấn tượng

Không phải người chủ quán nào cũng có cá tính, cái tôi giống nhau để lựa chọn cùng một phong cách thiết kế nội thất quán trà sữa phù hợp. Trên thực tế, tùy thuộc vào từng bản mệnh cũng như cái tôi khác nhau sẽ có những phong cách nội thất tương xứng. Yếu tố này không chỉ mang tới vẻ đẹp riêng mà còn là cách để khác hàng luôn nhận diện được thương hiệu riêng trong thiết kế quán cà phê đẹp. Đó có thể là phong cách thiết kế nội thất đậm chất Rustic- mộc mạc, bình yên hoặc phong cách nội thất hiện đại với vẻ đẹp của sự năng động, trẻ trung và cá tính….

Trang trí quán trà sữa hợp phong thủy

Trang trí quán trà sữa bắt mắt và sinh động

Trang trí quán trà sữa bắt mắt và sinh động

Lựa chọn màu sắc, cách bố trí nội thất trong trang trí quán trà sữa ở những vị trí địa thế trong không gian, mặt bằng chung của quán sao cho phù hợp và hút tiền tài nhiều nhất là công việc cần thiết phải làm. Theo đó, dựa trên từng mệnh của chủ quán khi thiết kế quán trà sữa đẹp sẽ lựa chọn gam màu trang trí phù hợp. Ví dụ như: đối với những người mệnh Kim cần lựa chọn màu vàng hoặc màu trắng làm tông màu chủ đạo. Trong khi đó, với người thuộc mệnh Hỏa lại nên chọn tông xanh hoặc vàng tự nhiên để trang trí quán…. Ngoài ra, khi sắp đặt nội thất trong quán bên cạnh yếu tố phong thủy tốt bạn cũng cần phải đảm bảo sự tiện lợi, ngăn nắp và khoa học trong quá trình khách, nhân viên di chuyển.
Quán trà sữa thiết kế đẹp sẽ mang tới nguồn dương khí dồi dào cho sự phát triển của quán
Quán trà sữa thiết kế đẹp sẽ mang tới nguồn dương khí dồi dào cho sự phát triển của quán

Thiết kế quán trà sữa đẹp không đơn thuần về mặt hình thức mà nó còn phải mang tới được vượng khí cũng như phong thủy tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của quán. Để có được một quán trà sữa như vậy, các kiến trúc sư của Nội thất Phá cách sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó chuyên nghiệp- nhanh chóng- tận tình- chất lượng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment